Omega-3 chống đột quỵ
Tuna ăn và các cá có thể thấp hơn các nguy cơ từ chối nhận thức và đột quỵ ở người lớn tuổi trong sức khỏe tốt: đây là kết luận của một nghiên cứu đã được công bố trên số "Thần Kinh" chính thức của các cơ quan của Mỹ và Học viện Thần Kinh.
Trong các nghiên cứu đã được tuyển dụng 3.660 đối tượng tuổi từ hơn 65 năm qua mà đã được thử nghiệm để phát hiện các thiết bị có thể hiện diện của nhỏ, đột quỵ hay nhỏ lesions rằng có thể dẫn đến nhận thức mất mát hay lãng trí. Các xét nghiệm sau đó đã được lặp lại vào năm năm sau trên 2.313 người tham gia, trong khi quản lý một số câu hỏi để xác minh các thói quen ăn uống của các môn.
Có như vậy, nó được xem như những người ăn tuna hay các cá giàu omega-3 fatty acid (gọi là DHA và EPA) ít nhất ba lần một tuần đã có nguy cơ trong não lesions với một nguy cơ thấp hơn 26% so với những người nói không ăn cá thường xuyên. Việc tiêu thụ cá chỉ cần một lần một tuần, tuy nhiên, là tương quan với một sự giảm xuống trong nguy cơ 13% và của những người yêu thích nấu ăn cho cá thay đổi nhỏ trong não trắng vấn đề.
"Mặc dù ăn và các cá tuna dường như để bảo vệ chống lại các thiệt hại của bộ nhớ và dall'ictus, cùng có thể không được nói của những người thường xuyên tiêu thụ cá chiên," said Jyrki Virtanen, phần 'Đại học Kuopio, Phần Lan, mà tham gia trong học tập. "Chúng tôi cần thêm nghiên cứu để xác định lý do tại sao những cổ phiếu có hiệu quả bảo hộ, nhưng omega-3 EPA và DHA có vẻ là ứng cử viên tốt nhất."
Các cấp độ cao hơn của DHA và EPA đã được đo trong salmon, các cod, herring trong, trong sardine và anchovy. (FC)
http://lescienze.espresso.repubblica.it/articolo/articolo/1332906
Mục tương tự
- Chi tiết cà phê chống lại từ chối nhận thức
- Khám phá gene Frontotemporal lãng trí
- PM10 tạo sâu vân thrombosis
- Một người Nga là bệnh tiểu đường!
- The dirt là tốt cho trẻ em?
Liên kết tài trợ:
| | Nếu bạn thích bài viết này, luôn luôn chào đón một nhận xét! Nếu bạn muốn nhận được những tin tức mới nhất từ blog của tôi bạn cũng có thể đăng ký với nguồn cấp dữ liệu RSS (không phải trả tiền). Thậm chí qua email. XIN CHÀO! | |







































